A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TIỂU HỌC DỊ SỬ TỔ CHỨC TRAO TẶNG MŨ BẢO HIỂM CHO HỌC SINH LỚP 1 NĂM HỌC 2023- 2024

Thực hiện Công văn số 2288/SGDĐT-GDMN-GDTH V/v triển khai Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 năm học 2023-2024 với chủ đề "Giữ trọn ước mơ"

        Sáng ngày 08/01/ 2024, Trường Tiểu học Dị Sử đã tổ chức Chương trình trao tặng 271 mũ bảo hiểm của Công ty Honda Việt Nam cho học sinh khối 1 trong năm học 2023 – 2024 và kết hợp nâng cao kiến thức An toàn giao thông (ATGT) cho học sinh và phụ huynh.

        Phát biểu tại lễ trao tặng, cô Nguyễn Thu Hằng - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Chương trình góp phần nâng cao ý thức đội mũ bảo hiểm cho các em học sinh từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nhằm bảo vệ sự an toàn cho các em khi đến trường hàng ngày. Đồng thời, học sinh sẽ là tuyên truyền viên thiết thực tác động tích cực tới các bậc phụ huynh và mọi người trong việc ý thức và tuân thủ tốt hơn việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

       Thông qua chương trình này, nhà trường hy vọng những chiếc mũ bảo hiểm sẽ không chỉ đơn thuần là vật dụng cần thiết bảo vệ các em, mà đó sẽ trở thành người bạn thân thiết mà các em luôn luôn mang theo cũng như nhắc nhở người lớn về sự an toàn trước mỗi hành trình. Từ đó, chiếc mũ sẽ nâng niu, che chở, giúp các em “Giữ trọn ước mơ” của mình.

      Qua hoạt động này, nhà trường cũng tập trung tuyên truyền, nâng cao hiệu quả thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm toàn bộ phụ huynh, học sinh khi đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện hình thành ý thức chấp hành pháp luật về trật tự An toàn giao thông ngay từ khi còn nhỏ.

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ HOẠT ĐỘNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết