A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TIỂU HỌC DỊ SỬ HƯỞNG ỨNG "NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM" NĂM 2024

 

         Thực hiện Kế hoạch số 54/KH-SVHTTDL-UBND ngày 04/04/2024 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban nhân dân thị xã Mỹ Hào về việc Phối hợp tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024.

       Căn cứ nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 của trường Tiểu học Dị Sử, đồng thời giúp học sinh cảm nhận được mỗi ngày đến trường là một ngày vui nhằm tạo môi trường “Nhà trường thân thiện - Thư viện thân thiện”

Căn cứ vào vai trò chức năng, nhiệm vụ của thư viện và tình hình thực tế của nhà trường. Thư viện nhà trường phối hợp cùng Đội Thiếu niên trường Tiểu học Dị Sử xây dựng kế hoạch tổ chức Ngày hội sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024.

“Ngày hội sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024” - Chủ đề: Sách hay cần bạn đọc tạo được phong trào thi đua sôi nổi trong học tập, vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống, đảm bảo vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

Ngày hội được tổ chức ở sân trường, đã tạo điều kiện để tất cả học sinh được tham gia, trong không khí vui tươi hào hứng, phát huy được sự sáng tạo, nhiệt tình của cán bộ quản lý nhà trường và đội ngũ giáo viên trong việc tổ chức ngày hội, thu hút sự quan tâm, tham gia, phối hợp của phụ huynh học sinh.

       Ngày hội được tổ chức có ý nghĩa thiết thực gồm những nội dung chính:

- Văn nghệ chào mừng.

- Giới thiệu sách và kể chuyện theo sách.

- Trò chơi “Kiến tha mồi về tổ”.

- Giới thiệu cuốn sách hay và phát động quyên góp sách vào thư viện trường học, tủ sách lớp học.

- Trao quà đến các em học sinh đã tích cực tham gia giao lưu kể chuyện.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH DIỄN RA TRONG NGÀY HỘI SÁCH VÀ VĂN HÓA VIỆT NAM NĂM 2024 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết