A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CUỘC THI IOE TRÊN INTERNET CẤP TRƯỜNG - NĂM HỌC 2023-2024

Sáng ngày 02/12/2023, Trường Tiểu học Dị Sử đã tổ chức thi Violympic Tiếng Anh (IOE) trên Internet cấp trường năm học 2023-2024. Cuộc thi này là sự tham gia của 84 thi sinh đã đủ điều kiện vượt qua các vòng tự luyện theo quy định của Ban tổ chức. 

Thực hiện các Công văn hướng dẫn của các cấp và BTC cuộc thi, ban giám hiệu nhà trường đã xây dựng kế hoạch và giao cho đội ngũ giáo viên nhà trường đã tuyên truyền, vận động học sinh tự nguyện tham gia đăng ký luyện tập trên mạng Internet. Cùng với sự khích lệ của giáo viên chủ nhiệm, đặc biệt là đội ngũ giáo viên tiếng Anh của nhà trường cùng sự vào cuộc "đồng hành cùng con" của các bậc phụ huynh nên các em học sinh đã vượt qua vòng loại đã đăng ký giải IOE trên Internet cấp trường năm học 2023-2024 rất tự tin, hồ hởi. Kết quả của cuộc thi có nhiều em đạt được số điểm cao trên 1600, trên 1700 điểm.

Ban chỉ đạo nhà trường cũng đã gửi video quay lại toàn bộ Phòng thi các ca thi của 3 khối tham dự (Khối 3, Khối 4 và Khối 5) về BTC cuộc thi, đảm bảo sự công bằng, công khai, minh bạch.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH PHÒNG THI TRỰC TUYẾN

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết