A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC DỊ SỬ NĂM HỌC 2023 – 2024

          Nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, động viên học sinh thường xuyên luyện tập và tham gia thi đấu các môn thể thao để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, Trường Tiểu học Dị Sử tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023 – 2024 với sự tham gia của 350 vận động viên ở 5 nội dung thi đấu: Bóng đá, cờ vua, bật xa, chạy cự li ngắn, kéo co. Ngoài ra trong Hội khỏe còn có các màn đồng diễn của 487 em học sinh lớp 1, lớp 2 và nhảy dân vũ của tập thể giáo viên.

          Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ công tác tổ chức đến việc chuẩn bị các điều kiện thi đấu, đặc biệt là sự tham gia hưởng ứng của các bậc phụ huynh và sự cố gắng nỗ lực của BGH nhà trường đã tạo nên một ngày Hội thể thao, sôi nổi, hấp dẫn của các vận động viên – các em học sinh và các bậc phụ huynh toàn trường, thực sự là ngày hội thể thao học đường.

Cùng với tiếng nhạc Quốc ca hào hùng vang lên, toàn thể các thầy cô và em học sinh nhà trường trang nghiêm làm lễ Chào cờ và lắng nghe Hành khúc Hội khỏe Phù Đổng.

Tiếp đến, phát biểu khai mạc buổi lễ, cô Nguyễn Thu Hằng – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng đọc diễn văn khai mạc, đồng thời khẳng định trong những năm qua việc rèn luyện sức khỏe và các hoạt động rèn luyện nâng cao …. cho học sinh luôn được nhà trường quan tâm và phát triển. Đồng thời cũng cổ vũ khuyến khích các em ra sức rèn sức luyện tài góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Em Vũ Đăng Khoa học sinh lớp 4D thay mặt cho các vận động viên tham gia thi đấu lên đọc lời hứa.

          Là người cầm cân nảy mực, thầy giáo Nguyễn Hữu Tuyến đại diện cho tổ trọng tài lên tuyên thệ khẳng định sẽ điều hành giải thi đấu đảm bảo công minh, khách quan trong tất cả các nội dung thi đấu, với tinh thần thượng võ, trung thực, cao thượng, chấp hành nghiêm nội quy nội quy, điều lệ giải.

Trong suốt thời gian diễn ra Hội khỏe, đội ngũ trọng tài đã điều hành các trận đấu chính xác, đảm bảo công bằng, khách quan, đánh giá đúng kết quả các trận đấu và thành tích thi đấu của các vận động viên… góp phần vào thành công chung của Hội khỏe.

Kết quả các môn thi đấu

1. Cờ vua

STT

HỌ VÀ TÊN

LỚP

ĐẠT GIẢI

1

Hồ Sỹ Luân

5D

Nhất

(Huy chương Vàng)

2

Đặng Đức Anh

4B

Nhì

(Huy chương Bạc)

3

Nguyễn Bá Sơn Lâm

5G

Ba

(Huy chương Đồng)

     

2. Chạy điền kinh

STT

HỌ VÀ TÊN

LỚP

ĐẠT GIẢI

1

Phạm Trần Hoài Lâm

4A

 

Nhất

(Huy chương Vàng)

2

Vũ Thảo My

4E

3

Phạm Đăng Đông

5G

4

Vũ Lan Anh

5A

5

Vũ Đình Bách

4B

 

Nhì

(Huy chương Bạc)

6

Vũ Thục Quyên

4D

7

Đặng Thái Hà

5G

8

Lê Nguyễn Bảo Ngọc

5A

9

Hồ Đình Phong

4G

 

Ba

(Huy chương Đồng)

10

Đặng Phương Thúy

4D

11

Đoàn Minh Khang

5E

12

Đặng Thục Trinh

5C

 

3. Bật xa

STT

HỌ VÀ TÊN

LỚP

ĐẠT GIẢI

1

Bùi Đồng Tiến

4A

Nhất

(Huy chương Vàng)

 

 

2

Đặng Phương Thúy

4D

3

Vũ Văn Đức Duy 

5D

4

Nguyễn Ngọc Bích

5C

5

Hàn Ngọc Sáng

4D

Nhì

(Huy chương Bạc)

6

Vũ Thục Quyên

4D

7

Vũ Duy Anh

5C

8

Vũ Duy Anh 

5A

9

Nguyễn Đức Chuyền

4C

Ba

(Huy chương Đồng)

10

Vũ Thảo My

4E

11

Đoàn Minh Khang

5E

12

Vũ Phương Anh

5D

 

4. Kéo co

STT

LỚP

ĐẠT GIẢI

1

Đội kéo co lớp 5C

Nhất

2

Đội kéo co lớp 5A

Nhì

3

Đội kéo co lớp 5G

Ba

 

5. Đá bóng

STT

LỚP

ĐẠT GIẢI

1

Đội bóng lớp 4C

Nhất

(Huy chương vàng)

2

Đội bóng lớp 3B

3

Đội bóng  lớp 4B

Nhì

(Huy chương bạc)

4

Đội bóng  lớp 3A

5

Đội bóng  lớp 4D

Ba

(Huy chương vàng)

6

Đội bóng  lớp 3E

 

Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023 - 2024 của Trường Tiểu học Dị Sử được tổ chức nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đây còn là ngày hội cho học sinh của trường thi đấu các môn thể thao và cổ vũ động viên, tạo môi trường vui tươi, lành mạnh, nâng cao thể lực cho học sinh; Góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong nhà trường và thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện học sinh cả về thể chất và trí lực.

Thông qua Hội khỏe Phù Đổng, Trường Tiểu học Dị Sử tiếp tục phát hiện những học sinh có năng khiếu về thể thao để bồi dưỡng, tập luyện và tham gia Hội khỏe Phù Đồng cấp thị xã sẽ diễn ra trong tháng 1, tháng 2 tới.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG NGÀY HỘI

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 32 trong 7 đánh giá
Click để đánh giá bài viết