A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC DỊ SỬ NĂM HỌC 2023 - 2024

Sáng ngày 07/10/2023, Liên đội trường Tiểu học Dị Sử đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2023-2024. Với chủ đề "Thiếu nhi Mỹ hào - Chăm ngoan, học tốt - Tiếp bước cha anh".

Hòa trong không khí những ngày tháng 10 lịch sử của dân tộc, thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi, sáng ngày 07/10/2023, Liên đội trường Tiểu học Dị Sử đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2023-2024. Với chủ đề:  

                        "Thiếu nhi Mỹ Hào

                        Chăm ngoan, học tốt

                        Tiếp bước cha anh".

Buổi sáng nay, do thời tiết trời mưa to nên Liên đội phải linh hoạt thay đổi kế hoạch tổ chức Đại hội trong phòng chức năng. Mặc dù không gian có phần hạn chế nhưng Đại hội vẫn thành công tốt đẹp.

Về dự Đại hội có các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, công đoàn nhà trường, chi đoàn thanh niên, các thầy cô giáo phụ trách các chi đội, Ban đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường và 71 em đội viên tiêu biểu đại diện cho 1247 đội viên, nhi đồng trong toàn liên đội đã về dự đông đủ.

Tại Đại hội, em Nguyễn Đức Hải đại diện cho Đoàn chủ tịch đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022-2023 và bản dự thảo phương hướng nhiệm vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023-2024. Đại hội đã được nghe các tham luận về: "Xây dựng nề nếp tự quản trong hoạt động chi đội", "Xây dựng trường học xanh - sạch - đẹp và an toàn", "Rèn luyện ý thức đạo đức của người học sinh", ...

Về dự và chỉ đạo Đại hội, cô Nguyễn Thu Hằng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Liên Đội đã đạt được và chỉ đạo Ban chỉ huy Liên Đội khóa mới tiếp tục phấn đấu để gặt hái những thành công mới.

Đại hội đã bầu ra Ban chỉ huy Liên đội năm học 2023 - 2024 với 12 em đội viên. Các em là những đội viên tiêu biểu có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực hoạt động Đội và có tinh thần trách nhiệm cao trong mọi công việc và các em sẽ quyết tâm thực hiện tốt mọi thắng lợi mục tiêu trong năm học mới của Liên đội trường Tiểu học Dị Sử.

Đại hội Liên đội của trường Tiểu học Dị Sử đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn một năm học mới 2023 - 2024 với công tác Đội, phong trào thiếu nhi và hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp thành công hơn nữa.

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA ĐẠI HỘI:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết