A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 - 2023

Ngày 25/05/2023, Trường Tiểu học Dị Sử đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm học 2022 – 2023. Về dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo địa phương; đại diện Hội cha mẹ học sinh, 100% CBGVNV và các em học sinh tiêu biểu trong toàn trường.

Năm học 2022-2023, Trường Tiểu học Dị Sử có 31 lớp với tổng số 1299 học sinh. Trong đó: Khối 1 có 5 lớp với tổng số là 219 học sinh; Khối 2 có 6 lớp với tổng số là 235 học sinh; Khối 3 có 6 lớp với tổng số là 260 học sinh; Khối 4 có 6 lớp với tổng số là 272 học sinh và Khối 5 có 8 lớp với tổng số là 313 học sinh.

Trong năm, nhà trường cơ bản hoàn thành tốt kế hoạch năm học, chú trọng công tác giảng dạy, giáo dục kỹ năng sống, trải nghiệm sáng tạo cho học sinh, thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, quản lý tốt. Nhà trường đã xây dựng được tập thể năng động sáng tạo, đủ năng lực để tiếp cận chương trình GDPT 2018 trong giáo dục hiện nay. Chất lượng giáo dục của trường từng bước được củng cố và nâng lên rõ rệt, đảm bảo đạt được những chỉ tiêu đầu năm đặt ra.

Thông qua Báo cáo tổng kết tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thu Hằng - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường nhận xét: “Đạt được những thành tựu đó là công sức của thầy trò nhà trường nỗ lực trong một năm học mà đã chịu không ít tác động của khó khăn, thách thức… Khép lại năm học 2022-2023 với nhiều thành tích đạt được của tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường và các em học sinh là một thành quả hết sức đáng khích lệ. Thời gian tới, BGH nhà trường sẽ tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng giáo dục theo phương châm: Chất lượng - An toàn - Hiệu quả; chú trọng giáo dục học sinh theo khả năng, sở trường, giúp các em có được tâm lý thoải mái và hứng thú trong học tập nhằm phát huy hết khả năng sáng tạo của các em”.

Khái quát kết quả đạt được:

+ 41/42 đồng chí đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường. Đây là một trong những nhân tố đảm bảo chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng cao.

          + 01 đồng chí giáo viên tham gia và được công nhận danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi” cấp thị xã

          + 01 đồng chí giáo viên tham gia và được công nhận danh hiệu “Giáo viên chủ nhiệm giỏi” cấp thị xã

+ Cán bộ giáo viên tích cực hăng hái tham gia viết sáng kiến, trong đó có 3 đồng chí đăng kí sáng kiến cấp thị xã.

+ 687 học sinh được khen thưởng cuối năm học; 67 học sinh được cấp trên khen thưởng.

+ 1277/1299 học sinh lên lớp thẳng (đạt 98,3%).

+ 100% học sinh hoàn thành chương trình tiểu học (313/313 học sinh)

+ 41 học sinh được tham gia Kì thi IOE (Tiếng Anh) trên mạng Internet cấp tỉnh, 9 học sinh tham dự thi Kì thi IOE (Tiếng Anh) cấp quốc gia,

+ Học sinh tham dự Violympic Toán trên mạng Internet đạt thành tích cao:

Cấp quốc gia: 1 em đạt giải Vàng, 2 em đạt giải Bạc, 1 em đạt giải Đồng và 11 em dạt giải Khuyến khích.

+ Học sinh tham gia "Đấu trường Toán học - VioEdu" tỉnh Hưng Yên đạt thành tích cao:

Cấp thị xã: 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 7 giải Ba, 29 giải Khuyến khích.

Cấp tỉnh: 1 giải Vàng, 2 giải Bạc, 11 giải Đồng, 11 giải Khuyến khích.

+ Học sinh tham dự Trạng nhí Tiếng Anh cấp tiểu học: Có 2 em đạt Trạng nhí, 3 em đạt giải Nhất, 7 em đạt giải Nhì, 7 em đạt giải Ba.

Trong Hội nghị, nhà trường đã vinh danh hai thầy cô giáo đạt danh hiệu “Giáo viện dạy giỏi” cấp thị xã và “Giáo viên chủ nhiệm giỏi” cấp thị xã. Khen thưởng 9 học sinh đạt giải cao các kỳ thi Violypic cấp quốc gia.

Hội nghị tổng kết năm học 2022 - 2023 của nhà trường diễn ra trong niềm hân hoan phấn khởi, vui mừng với những thành tích nổi bật. Đây chính là động lực để thầy và trò nhà trường tiếp tục viết thêm bề dày thành tích trong các năm học tiếp theo./.

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết