A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TIỂU HỌC DỊ SỬ THAM DỰ VÒNG CHUNG KẾT CHA-CHING NĂM 2023

      Cha–Ching Curriculum là chương trình dành cho học sinh khối lớp 4 + 5 được xây dựng và phát triển bởi Prudence Foundation JA Asia Pacific nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của xã hội về các chương trình giáo dục tư duy tài chính cho trẻ em.

      Thông qua 4 khái niệm: Kiếm tiền – Tiết kiệm – Tiêu tiền và Quyên góp, chương trình Cha-Ching Curriculum mang lại cho học sinh không chỉ kiến thức mà còn là các kỹ năng để tạo dựng thói quen quản lý tài chính cá nhân thông minh và trách nhiệm với cộng đồng – xã hội.

       Vòng 1 - Cuộc thi "Bé giỏi Tiền hay" đã diễn ra tại các điểm trường tại Hà Nội, Hưng Yên, Hòa Bình, Quảng Ninh và Đồng Nai. Các em học sinh tham gia thi đấu trực tuyến để chọn ra những người xuất sắc nhất, am hiểu nhất về kiến thức quản lý tài chính thông minh. Đội Thân ái – Trường Tiểu học Dị Sử đã xuất sắc vượt qua Vòng 1 và tham dự Vòng 2.

 

 

          Vòng 2 - Thử thách 72h với chủ đề "Tuần lễ Tài chính Toàn cầu 2023"Để kỷ niệm Tuần lễ Tài chính toàn cầu, trong vai trò là Đại sứ Cha-Ching, đội thi cần thực hiện một kế hoạch cụ thể để giúp bạn bè và gia đình mình thực hiện tốt kỹ năng quản lý tài chính. Tại Vòng 2 - Thử thách 72h của cuộc thi “Cha-Ching Bé giỏi Tiền hay” năm nay, 19 đội thi đến từ 19 trường tiểu học đã đóng góp những ý tưởng vô cùng sáng tạo, hữu ích để giúp người thân, bạn bè hình thành và áp dụng các kỹ năng quản lý tài chính thông minh.

         Chỉ trong 72h ngắn ngủi, vượt qua hơn 9.000 thí sinh đến từ Hòa Bình, Hà Nội, Hưng Yên, Đồng Nai và Quảng Ninh, đội thi Thân ái – Trường Tiểu học Dị Sử đã hoàn thành "Vòng 2 - Thử thách 72h" với số điểm cao nhất, giành tấm vé vào Vòng chung kết diễn ra vào tháng 5 năm 2023.

            Ngày 20/05/2023, tại tỉnh Hoà Bình, Đội thi Thân ái của trường Tiểu học Dị Sử cùng với 4 đội thi đã hoàn thành xuất sắc thử thách của Ban Tổ chức với những sáng kiến tuyệt vời để giúp gia đình, bạn bè cùng những người thân yêu rèn luyện, áp dụng kỹ năng quản lý tài chính thông minh trong cuộc sống.

             Sức nóng của mùa hè cũng không thể so sánh được với sức nóng của “Ngày hội Cha-Ching 2023 Vòng chung kết” - sự kiện tổng kết hành trình năm thứ 4 của dự án Tài chính Thông minh Cha-Ching tại Việt Nam. Với những khoảnh khắc tuyệt vời. Sự kiện quy tụ 800 học sinh, hơn 200 giáo viên và phụ huynh từ các tiểu học tại Hòa Bình, Hưng Yên và Hà Nội, là thành viên của dự án Cha-Ching năm nay. Đội Thân ái – Trường Tiểu học Dị Sử đã rất tự tin thuyết trình dự án của mình tại Vòng chung kết, các em thể hiện tốt kĩ năng bán hàng trực tiếp theo yêu cầu của Ban giám khảo.

 

 

           Vòng chung kết cuộc thi “Bé giỏi Tiền hay” với phần tranh tài kịch tính của 5 đội thi đến từ 5 trường đã diễn ra với nhiều bất ngờ lý thú. Nhiệm vụ của các đội thi là ứng dụng 4 kỹ năng quản lý tài chính Cha-Ching gồm “Kiếm tiền, Tiết kiệm, Tiêu tiền, Quyên góp” để gây quỹ ủng hộ cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn.

            Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của Ngày hội Cha-Ching năm nay và thả tim cho những bạn nhỏ đáng yêu của chúng ta nhé!

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 17 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết