A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TIỂU HỌC DỊ SỬ - NHIỆM KỲ NĂM HỌC 2022 - 2023

  Sáng ngày 15/10, Liên đội Tiểu học Dị Sử đã tổ chức Đại hội Liên đội thành công.

               Đại hội vinh dự được đón tiếp các thầy cô trong Ban lãnh đạo Trường Tiểu học Dị Sử, cô Nguyễn Thị Thư - Bí thư chi đoàn nhà trường - Tổng phụ trách Đội, các thầy cô giáo phụ trách các lớp. Đặc biệt tham dự Đại hội không thể thiếu những đội viên tiêu biểu xuất sắc đến từ 14 Chi đội trong Liên đội cùng đại diện các em nhi đồng xuất sắc từ các Sao nhi đồng.

         Đại hội Liên đội là dịp để các Liên đội tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi nhiệm kỳ năm học 2021 - 2022 và đề ra phương hướng chỉ tiêu phấn đấu cho nhiệm kỳ năm học 2022 - 2023.

             Đại hội cũng đã bầu ra 15 bạn đội viên tiêu biểu, đại diện ý chí và nguyện vọng của đội viên trong toàn Liên đội tham gia Ban chỉ huy Liên đội. Tại đại hội, đại diện Ban giám hiệu, cô Phó hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ghi nhận những kết quả đạt được, đồng thời định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm học tới, phát động phong trào tới toàn thể các bạn đội viên, thiếu nhi ra sức thi đua rèn luyện, thực hiện tốt các cuộc vận động thiếu nhi ở thành phố và thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, góp phần xây dựng Liên đội và nhà trường ngày càng vững mạnh.

 

           Đại hội Liên đội thành công rực rỡ, đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng các bạn đội viên và các em nhi đồng.

          Chúc Liên đội Trường Tiểu học Dị Sử một năm học đại thành công!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TRONG ĐẠI HỘI

 

 

 

                                                                                                                              (BCH Liên đội)

 


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết