A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 - 2022

Tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là thời điểm thầy và trò Trường Tiểu học Dị Sử điểm lại những kết quả đạt được và chỉ ra những tồn tại, hạn chế. Đồng thời vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Hòa chung trong không khí phấn khởi của những ngày tháng 5 lịch sử. Được sự đồng ý của Lãnh đạo phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã Mỹ Hào và chính quyền địa phương, sáng ngày 28/5/2022Trường Tiểu học Dị Sử long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021 - 2022.

Về dự với buổi lễ có ông Nguyễn Đức Thắng – Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND phường Dị Sử, ông Đặng Đình HưngPhó chủ tịch HĐND phường Dị Sử, Ban đại diện Hội phụ huynh học sinh nhà trường cùng toàn bộ CB, GV, NV và học sinh tiêu biểu xuất sắc.

Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc của các em học sinh biểu diễn.

 

 

Thay mặt Hội đồng sư phạm nhà trường, cô giáo Nguyễn Thu Hằng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2021 – 2022.

Năm học 2021 – 2022 khi mà đại dịch covid-19 kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động dạy và học của nhà trường. Song với quyết tâm, nỗ lực phấn đấu không ngừng của Hội đồng sư phạm nhà trường, các em học sinh, cùng với đó là sự quan tâm của các cấp, các ngành và chính quyền địa phương. Năm học này Trường Tiểu học Dị Sử đã đạt được những thành tích đáng khích lệ như:  

- 02 đ/c đề nghị Công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở

- 01 đ/c đề nghị Giám đốc Sở GD&ĐT tặng giấy khen.

- 02 đ/c đạt danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi cấp thị xã”.

- 42/42  đ/c đạt danh hiệu là giáo viên dạy giỏi cấp trường.

        -  100% CBGVNV đạt danh hiệu LĐTT

- Học sinh hoàn thành chương trình lớp, lên lớp thẳng: 1327 em đạt 97,6 %.

          - Học sinh được Hiệu trưởng tặng giấy khen: 622 em đạt 48,7 % (trong đó khen thưởng cuối năm 630 em; khen thưởng đột xuất 31 em).

-  HS được cấp trên tặng giấy khen: 24 em

          -  HS HTCTTH: 259 em đạt 100%.

Hội thi giải Toán, Tiếng Anh, tiếng Việt qua mạng Internet cấp trường có 927 em tham gia; cấp thị xã có 211 em tham gia; cấp tỉnh có 44 em tham gia.

Kết quả: 21 em được công nhận đạt giải cấp thị xã; 01 em đạt giải đồng cấp tỉnh; 01 em được giải đồng cấp Quốc gia (em Vũ Phương Thảo – lớp 4K)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Thắng – Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND phường Dị Sử đã chúc mừng và biểu dương những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học. Đồng thời cũng mong muốn nhà trường tiếp tục kế thừa và phát huy hơn nữa các thành tích trong năm học tiếp theo.

Với những kết quả đạt được trong năm học, tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường và các em học sinh sẽ phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong những năm học tiếp theo.

Buổi lễ khép lại trong không khí hân hoan, phấn khởi của quý vị đại biểu, quý bậc phụ huynh, thầy và trò Trường Tiểu học Dị Sử.


Tác giả: Trường Tiểu học Dị Sử
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết