A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2018 - 2019

        Phượng hồng đã nở, những tiếng ve đã bắt đầu râm ran trên những vòm lá báo hiệu một mùa hè nữa lại về. Thấm thoắt một năm học nữa lại qua đi và năm học này tiếp tục thực hiện cuộc các cuộc vận động lớn như: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, "Tiếp tục đổi mới công tác quản lí và nâng cao chất lượng giáo dục", thực hiện phong trào thi đua “ xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”, ...
         Được sự đồng ý của Đảng ủy, HĐND, UBND phường Dị Sử, sự nhất trí của Phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã Mỹ Hào,  
hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 28/05/2019, Trường Tiểu học Dị Sử long trọng tổ chức buổi Lễ tổng kết năm học 2018 - 2019 để báo cáo với lãnh đạo, với nhân dân về thành quả công tác và học tập không ngừng của giáo viên và học sinh nhà trường trong một năm học vừa qua. Lễ tổng kết  là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm học.


           Đến dự và chia vui với Lễ tổng kết cùng nhà trường có các vị đại biểu cán bộ phường Dị Sử, tập đoàn viễn thông VNPT Hưng Yên, Bảo hiểm Bảo Việt tỉnh Hưng Yên,… và đại diện 34 chi hội trưởng Hội cha mẹ học sinh của 34 lớp trong nhà trường.

          Về phía nhà trường có cô Nguyễn Thu Hằng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Minh Khai, cô Vũ Thị Kim Liên – Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Dị Sử cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường và 1342 em học sinh của trường. Các vị đại biểu khách quý đều mang đến những bó hoa tươi thắm nhất tặng nhà trường thể hiện lòng tri ân và ghi nhận những thành tích mà thầy trò đạt được trong năm học qua.

Content

Content

            Buổi lễ bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trình diễn. Các tiết mục hát múa do các em học sinh của khối 4-5 biểu diễn vừa mang màu sắc truyền thống lẫn hiện đại. Mỗi tiết mục đều thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng của học sinh dâng lên thầy cô, cha mẹ.

           Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ cô Nguyễn Thu Hằng – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Dị Sử đã thông qua báo cáo tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2018 – 2019. Trong báo cáo cô khẳng định rằng năm học vừa qua, mặc dù còn nhiều khó khăn do thiếu về cơ sở vật chất như: lớp học, phòng chức năng, sân tập cho học sinh nhưng trường đã khắc phục khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất cho công tác dạy và học, do đó đã gặt hái được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Đó là thành tích nổi bật trong công tác dạy dỗ, chăm lo và rèn luyện cho các em: có học sinh tham gia giải toán trên mạng cấp quốc gia, các em học sinh khối  4-5 đã có thành tích xuất sắc trong giải bóng đá nhi đồng cấp tiểu học. Nhà trường có 01 đồng chí giáo viên dạy Âm nhạc đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và 8 cô giáo đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp thị xã, ...

Content

Content

        Buổi lễ diễn ra với không khí vô cùng trang trọng và tự hào đó là phần trao giải  thưởng. Nhà trường cũng khen thưởng các tổ  tập thể  giáo viên, lớp và học sinh của trường đạt thành tích cao trong năm học 2018-2019 về học tập và các hoạt động khác. Đây có thể xem là những thành tích nổi bật mà thầy và trò trường  làm được trong suốt một năm qua.

Content

Conten

             Tiếp sau báo cáo tổng kết là bài phát biểu của Hội cha mẹ học sinh, bà Nguyễn Thị Hạnh – Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh của trường đã có bài phát biểu gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới tập thể sư phạm nhà trường về thành tích đạt được, những nỗ lực của con em và mong rằng trường luôn là địa chỉ tin cậy để các bậc cha mẹ gửi gắm con em mình, mong muốn Hội cha mẹ học sinh sẽ luôn là cầu nối vững chắc trong mối quan hệ gia đình, nhà trường và xã hội.

Content

Content

          Cuối buổi lễ tổng kết năm học, cô Vũ Thị Thủy TPT Đội TNTP Hồ Chí Minh trong trường đã kí biên bản bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương.

Content

Content

             Những ánh mắt ngơ ngác, ngây thơ của học trò dõi theo các hoạt động của thầy cô, những bàn tay vẫy vẫy cùng lời chào tạm biệt thầy cô và bạn bè của các em học sinh đã dần khép lại buổi lễ tổng kết cuối năm của Trường Tiểu học Dị Sử.Tập thể nhà trường cũng mong rằng với buổi lễ tổng kết tràn đầy tình cảm ấm áp này là dịp để các em tri ân công ơn dưỡng dục của ông bà, cha mẹ; tri ân tình cảm, tấm lòng của thầy cô giáo và nhà trường đã luôn quan tâm, chăm lo trong công tác dạy và học; đồng thời tạo cầu nối để ngọn lửa truyền thống tốt đẹp của mái trường Tiểu học Dị Sử được sáng mãi và lưu truyền qua các thế hệ học sinh.


Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết