A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 - 2020

Hòa chung trong không khí khai trường của hàng trăm nghìn giáo viên và học sinh trên cả nước, ngày 5 tháng 9 năm 2019, Trường Tiểu học Dị Sử  đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020.

         Lễ khai giảng năm học mới của nhà trường năm nào cũng được chuẩn bị vô cùng chu đáo từ các băng – rôn, khẩu hiệu đến các tiết mục văn nghệ,… Trên sân trường, cờ hoa đỏ thắm. Sân khấu trang hoàng đẹp và trang trọng. Những lá cờ bay phấp phới dưới làn gió nhẹ, muôn hoa khoe sắc rực rỡ, sáng tươi. Sự háo hức, bồi hồi hiện rõ lên khuôn mặt của từng học sinh và các thầy cô giáo.

Content

Content

 

          Mở đầu buổi lễ  khai giảng là phần đón các em học sinh lớp 1. Cô Vũ Thị Kim Liên - Phó hiệu trưởng nhà trường nồng nhiệt chào đón 287 em học sinh lớp 1 bằng một màn giới thiệu ý nghĩa, xúc động cùng với sự hân hoan chào đón của toàn thể các thầy, cô và các anh chị học sinh lớp lớn trong toàn trường.  Các em học sinh khối 1 nét mặt rạng rỡ, ngây thơ, tươi vui và vô cùng đáng yêu cầm những lá cờ đỏ tươi phấp phới trong ánh nắng thu vàng.

          Trong ngày khai giảng năm học 2019 – 2020, thầy và trò Trường Tiểu học Dị Sử thật vui và hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo địa phương, hội cha mẹ học sinh, công ty VNPT Vinaphone chi nhánh Mỹ Hào, Ban trách nhiệm các Công ty khu công nghiệp Thăng Long, Công ty TNHH Hàn Lâm, các trung tâm Anh ngữ , …đã trao tặng Nhà trường những lãng hoa tươi thắm cùng những món quà ý nghĩa cho các em học sinh nghèo vượt khó. Đây là một việc làm mang đậm tính nhân văn và thắm đượm tình người!

          Có thể nói giây phút xúc động nhất của buổi lễ là lúc cô hiệu trưởng Nguyễn Thu Hằng  đọc diễn văn khai giảng phát động thi đua chào mừng năm học 2019 – 2020 và tuyên bố bắt đầu năm học mới. Bài diễn văn ngắn gọn, súc tích được thể hiện qua một giọng đọc trầm ấm, chứa đựng đầy hào khí, khơi dậy lòng quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt của toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh.

        Việc tổ chức lễ khai giảng ngắn gọn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi đón năm học mới cho các em học sinh, giáo viên, được nhà trường chú trọng. Đặc biệt là các hoạt động cụ thể bảo vệ môi trường trong lễ khai giảng như: không thả bóng bay, không sử dụng túi nilon, chai nhựa…

        Thầy và trò nhà trường xin trân trọng cảm ơn những tấm lòng vàng của quý vị! Sự quan tâm, động viên của quý vị cùng sự đồng sức, đồng lòng của toàn thể các bậc phụ huynh nhà trường luôn là động lực giúp thầy trò chúng tôi không quản ngại vượt khó vươn lên để dạy tốt, học tốt vì một mái nhà chung Tiểu học Dị Sử! 

         Rất mong các cấp lãnh đạo, các bậc cha mẹ học sinh, các tổ chức xã hội luôn sát cánh cùng thầy và trò nhà trường để cho các em học sinh mỗi ngày đến trường là một ngày vui!


Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết